Hội báo Xuân Ất Mùi năm 2015

Ngày 12/02/2015, tại khuôn viên Bảo tàng Tổng hợp tỉnh Gia Lai, Báo Gia Lai phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Thư viện tỉnh Gia Lai tổ chức Hội báo Xuân năm 2015.

Hội báo Xuân năm nay trưng bày, giới thiệu 340 ấn phẩm báo Xuân thuộc các cơ quan báo chí trung ương, 63 ấn phẩm báo Xuân của các địa phương trên cả nước và 20 ấn phẩm báo, tạp chí của các cơ quan đứng chân trên địa bàn tỉnh Gia Lai với trên 1.000 tờ báo Xuân thuộc nhiều kích cỡ và sắc màu ấn tượng.

Hội báo Xuân được trưng bày theo 4 khu vực: khu vực báo và tạp chí của trung ương, khu vực báo Xuân của các tờ báo có văn phòng đại diện tại Gia Lai, khu vực báo địa phương và khu trung tâm là phần trưng bày tổng hợp đầy đủ các báo, tạp chí Xuân Trung ương và địa phương.

Để thuận tiện cho cán bộ và nhân dân tìm đọc, theo dõi, Ban tổ chức đã sắp xếp theo từng nhóm chủ đề nhỏ: chính trị-xã hội, khoa học-kỹ thuật, văn học-nghệ thuật, thể thao...

“Đây là những số báo đặc biệt, được biên tập công phu, nội dung đặc sắc, phong phú và được trình bày đẹp mắt với các bài viết, hình ảnh có chất lượng cao, giới thiệu một cách khái quát những thành tựu kinh tế-văn hóa-xã hội của đất nước, ngành và của các địa phương-trong đó có Gia Lai trong năm vừa qua.

Nhiều tác phẩm phản ánh và đề cập tới nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, ca ngợi đất nước phát triển và hội nhập sau gần 30 năm đổi mới, về chủ đề mùa Xuân với những khát vọng và niềm tin thắng lợi trong năm mới”-ông Phan Xuân Vũ-Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, đánh giá.

Hội báo Xuân được tổ chức từ 12-2 cho đến ngày 27-2 (mùng 9 Tết), trong đó, từ ngày 12 đến ngày 14-2, các ấn phẩm được trưng bày tại khuôn viên Bảo tàng Tổng hợp tỉnh, các ngày sau đó sẽ được tổ chức tại Thư viện tỉnh Gia Lai.

Thông tin

  • Thời gian: Thứ năm, ngày 12/02/2015
  • Địa điểm: Bảo tàng Tổng hợp tỉnh Gia Lai
  • Đơn vị tổ chức: Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch

Bản đồ


Đánh giá bài viết này
(0 đánh giá)

Thông tin liên hệ

 

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG - SỰ KIỆN GIA LAI

Địa chỉ: 16 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Kho hàng 1: 43 Nơ Trang Long, TP. Pleiku, Gia Lai

Kho hàng 2: 483 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02696.250.172 - 0937.81.6789

Fax: 02693.822.583

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.eventgialai.vn

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

 

Nhập địa chỉ Email của bạn để đăng
ký nhận bản tin và các chương trình
tổ chức sự kiện mới nhất qua email.