Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” 2013

Sáng ngày 04/8/2013, tại TP. Pleiku, Trung tâm Tổ chức sự kiện Gia Lai tổ chức Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” nhằm chào mừng 6 năm Ngày thành lập Sacombank Gia Lai (07/8/2007 - 07/8/2013).

Tham gia giải có 498 vận động viên (97 nữ, 401 nam) thuộc các đơn vị lực lượng vũ trang, trường THPT, câu lạc bộ võ thuật và các huyện, thị xã... trong tỉnh. Đây cũng là giải ghi nhận số lượng vận động viên tham gia đông đảo nhất trong các năm qua. Các vận động viên tranh tài ở hai nội dung: nữ chạy 3 km, nam chạy 6 km.

Giải đã thành công tốt đẹp với sự sôi nổi và hào hứng cũng như chất lượng được đánh giá cao. Kết quả: về cá nhân nữ, Trần Thị Kim Diễm (huyện Mang Yang) đạt hạng nhất, Trần Thị Tuyết Nhung (đội Wushu) đạt hạng nhì và Nguyễn Thị Phương (Công an tỉnh) đạt hạng ba. Ở giải đồng đội nữ, đoàn Mang Yang đạt hạng nhất, hạng nhì thuộc về Công an tỉnh và đội Wushu đạt hạng ba.

Ở nội dung cá nhân nam: Huỳnh Văn Bình (Công ty Sao Việt) đạt hạng nhất, Nguyễn Quốc Duy (Công an tỉnh) đạt hạng nhì còn Nguyễn Hữu Hòa (Công ty Sao Việt) đạt hạng ba. Giải nhất đồng đội nam thuộc về Công ty Sao Việt, giải nhì thuộc về Công an tỉnh và giải ba thuộc về đoàn Mang Yang. Giải dành cho đoàn có vận động viên về đích nhiều nhất đã thuộc về đoàn THPT Nguyễn Chí Thanh.

Kết quả toàn đoàn, giải nhất thuộc về Công an tỉnh, đoàn Mang Yang đạt giải nhì và Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đạt giải ba. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho các cá nhân, đơn vị đạt thứ hạng cao ở các nội dung với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.

Qua việc tổ chức định kỳ hàng năm, Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” đã tạo được ấn tượng mạnh khi lực lượng tham gia giải có sự phong phú ở mọi lực lượng xã hội cũng như độ tuổi. Ông Ngô Gia Hùng-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện-Đào tạo và Thi đấu Thể thao tỉnh nhận xét: “Giải có số lượng vận động viên tham gia rất đông đã tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa từng cá nhân cũng như đồng đội. Đặc biệt, giải là cơ hội tốt cho Trung tâm tìm kiếm những vận động viên trẻ có năng khiếu để đưa vào huấn luyện thể thao thành tích cao”.

Điểm mạnh của Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” một phần cũng đến từ cơ cấu giải thưởng. Ngoài những giải thưởng cho các vận động viên và đoàn có thứ hạng cao nhất, Ban tổ chức giải còn trao thưởng cho những vận động viên đạt hạng 10 trở lên. Ngoài ra, trong cơ cấu giải thưởng còn có phần trao cho đoàn có vận động viên về đích đông nhất. Chính những yếu tố đó đã tạo nên điểm nhấn của một giải đấu phong trào khi khích lệ tinh thần quyết tâm cao khiến các vận động viên ở mọi lứa tuổi đều cố gắng hoàn thành đường chạy của mình.

Thông tin

  • Thời gian: Chủ nhật, ngày 04/08/2013
  • Địa điểm: TP. Pleiku, Gia Lai
  • Đơn vị tổ chức: Ngân hàng Sacombank Gia Lai

Bản đồ


Đánh giá bài viết này
(0 đánh giá)

Thông tin liên hệ

 

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG - SỰ KIỆN GIA LAI

Địa chỉ: 16 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Kho hàng 1: 43 Nơ Trang Long, TP. Pleiku, Gia Lai

Kho hàng 2: 483 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02696.250.172 - 0937.81.6789

Fax: 02693.822.583

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.eventgialai.vn

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

 

Nhập địa chỉ Email của bạn để đăng
ký nhận bản tin và các chương trình
tổ chức sự kiện mới nhất qua email.