Công ty Truyền thông - Sự kiện Gia Lai - PR - Marketing - Quảng cáo

Mỗi chiến lược marketing phải được đánh giá bằng khả năng tác động và ảnh hưởng trực tiếp của nó tới một trong ba yếu tố này. Nếu một trong…
Có lẽ ngành công nghiệp về tổ chức sự kiện là ngành có nhiều nhân tài về sáng tạo nhất. Họ là những con người luôn luôn chăm chút ,quan…
Đo lường tác động của một sự kiện đối với hiệu quả PR là việc làm tương đối khó. Không giống như các hình thức quảng cáo khác, hiệu quả…
Nhanh nhạy, năng động, sáng tạo, có đầu óc tổ chức, biết cách xoay xở tình thế và ứng phó trong mọi tình huống…, đó là những phẩm chất của…
Giành được khách hàng lớn không hẳn là việc nằm ngoài tầm tay của bạn. Với 5 chiến lược sau đây, công ty của bạn sẽ thành công với những…
Doanh nghiệp muốn thành công, chiến lược tiếp thị hỗn hợp - 4P ngày nay cần gắn liền với một chữ C (Customer) để thể hiện quan điểm xuyên suốt…
Nếu bạn không phải là tuýp người thích sự hoà đồng, thân mật và kết nối với cộng đồng, bạn nên chọn một con đường khác. Không có một thương…
Ở nước ta, nghề PR (Public Relations - quan hệ công chúng) còn khá mới mẻ, nhưng trên thế giới thì nghề này đã có lịch sử cả trăm năm…
Tận dụng các sự kiện để gây tiếng vang được coi là chiến lược quảng cáo hết sức thông minh, vừa không tốn kém hoặc tốn kém ít nhưng hiệu…
rong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, Web đã làm thay đổi những quy tắc thông thường của thông cáo báo chí. Thế nhưng dường như hầu hết…